วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การเป็นผู้ติดตาม

เนื่องจากบล็อกแต่ละบล็อกต้องมีผู้ติดตาม บล็อกละ 20 คน ตอนนี้มี 1 คน

ผู้ที่เข้ามาแล้ววววววว แต่่ไม่ทราบว่าการเป็นผู้ติดตาม ทำไง

สำหรับบล็อกนี้ คือ  
1. มองหาคำว่า"ผู้ติดตาม" จะอยู่ทางด้านขวามือสุด  ถัดจากแบบสำรวจบล็อกนี้ดำดีอย่างไร


2. จากนั้นก็คลิก เป็นผู้ติดตาม จะปรากฏหน้าให้เลือกบัญชี Gmail กะ Twitter ที่เรารู้จักกันมากสุด เลือกอันใดอันหนึ่งที่เรามี (อันที่จริงมีเยอะกว่านี้แต่คงไม่รู้จักกันสักเท่าไร)

3.ใส่อีเมลกะรหัสผ่านของบัญชีนั้น เช่น เราใช้ twitter เราก็ใส่ลงไป

อันนี้แบบ Twitter น้าาาา
4. กด sign in หรือ อะไรก็ได้ที่มันหมายความว่า ลงชื่อเข้าใช้

5. จากนั้นก็กดอะไรที่มันหมายความว่าอนุญาต

6. สุดท้ายยยย ก็จบบบบ


อีกวิธีหนึ่งงง คืออออ

1. ลงชื่อเข้าใช้บล็อกเกอร์ www.blogger.com 
2. ไปยังบล็อกที่ต้องการติดตาม แล้วมองหาแถบข้างบนสุด จะมีคำว่า "ติดตาม"
3. ให้กดตรงนั้น แล้วก็ทำตามขั้นตอน
4. เสร็จจ้า 



@@@ขอบคุณ ขอบใจ ทุกผู้ติดตามที่จะทำให้เรา ได้ทำงานชิ้นสุดท้ายเสร็จจน้า@@@@

Paszy!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น